Banner W88
Banner FB88
Banner FB88
Banner Vn88
Banner Vn88
Banner W88
Banner W88
Mẹo nhỏ: Để biết chính xác trang bắn cá có uy tín để chơi game không, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "geekymouse". (Ví dụ: Bắn cá online đổi thưởng geekymouse). Tìm kiếm ngay
3 lượt xem

Bật mí mẹo chơi bắn cá online cực đỉnh giúp bạn thắng lớn

Mẹo chơi bắn cá

Bắn cá là một trong những tựa game giải trí thu hút được số lượng lớn người chơi bởi có luật chơi đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không phải chứ chơi là thắng mà người chơi cần có những kinh nghiệm bắn cá online riêng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những mẹo chơi bắn cá hiệu quả từ cao thủ truyền lại mà bạn có thể tham khảo. 

Bắn cá là gì?

Bắn cá hay còn được biết đến với những hình thức chơi mới như bắn cá đổi thưởng, bắn cá ăn xu. Trò chơi này đã rất thịnh hành tại các trung tâm thương mại hay giải trí với hình thức qua máy bắn cá. 

Trong game bắn cá, người chơi sẽ điều khiển các khẩu súng được cung cấp và loại đạn phù hợp để tiêu diệt các loại cá đang bơi. Mỗi loại cá khác nhau sẽ có giá trị xu thưởng khác nhau mà người chơi sẽ nhận được sau khi tiêu diệt chúng. Cá càng lớn thì xu thưởng càng nhiều nên bạn cần phải có chiến thuật chơi phù hợp để giành chiến thắng.

Hiện tại, cổng game đã phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau nên bạn có thể tham gia bắn cá trên điện thoại hoặc máy tính đều được. Sau khi tham gia và tiêu diệt được cá thì anh em có thể rút thưởng tiền thật từ nhà cái tham gia về tài khoản cá nhân. Bởi thế nên nó còn có tên gọi là bắn cá đổi thẻ cào hay bắn cá đổi thưởng online.

Game bắn cá là gì
Game bắn cá là gì?

Mẹo chơi bắn cá đổi thưởng online giành chiến thắng dễ dàng

Trò chơi bắn cá đổi thưởng ngoài yếu tố may mắn thì cần người chơi phải khéo léo trong việc áp dụng các chiến thuật. Dưới đây là những kinh nghiệm chơi bắn cá được cao thủ chia sẻ.

Lựa chọn mục tiêu và loại đạn phù hợp

Tùy theo các sinh vật khác nhau mà người chơi cần sử dụng lượng đạn phù hợp để dễ dàng hạ gục được mục tiêu. Hãy tính toán lượng đạn nào có thể tiêu diệt được cá bé, cá lớn, tiểu tiên cá,… Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể sử dụng linh hoạt loại đạn và vũ khí khác nhau để tiêu diệt cá và nhận thưởng. 

Đối với cá bé thì nên sử dụng đạn nhỏ từ 2 – 3 và cá lớn hơn thì dùng đạn 4 – 5. Đối với cá mập, cá tiên thì có thể dung thêm những tính năng khác kết hợp với đạn lớn để hạ gục chúng. 

Kinh nghiệm chơi bắn cá đổi thưởng
Kinh nghiệm chơi bắn cá đổi thưởng

Bắn vào đầu cá

Bắn vào đầu cá là một mẹo chơi bắn cá hiệu quả được nhiều người áp dụng mà không mất quá nhiều đạn. Dù là cá bé hay cá lớn thì vẫn có thể dùng chiến thuật này, đây là tips mà không phải người chơi nào cũng biết được.

Bắn cá bơi theo đàn

Khi thấy xuất hiện những con cá lớn thì bạn nên bình tĩnh, không nóng vội mà hãy đợi cho chúng xuất hiện theo bầy đàn. Bởi những con cá này thường rất khỏe nên phải sử dụng đạn 4 – 5 để bắn và việc bắn như vậy sẽ khó trúng mục tiêu, khó tiêu diệt được. Vậy nên hãy đợi chúng bơi theo đàn và bắn sẽ không làm lãng phí đạn mà vẫn trúng được mục tiêu.

Chiến thuật bắn 3 – 5 viên đạn

Kinh nghiệm bắn cá này sẽ áp dụng khi thấy xuất hiện từ khoảng 10 con cá trở lên thì dùng đạn loại 2 để bắn. Điều chỉnh hướng về đàn cá và bắn từ 3 – 5 viên liên tục sẽ giúp bạn nhận được nhiều xu thưởng.

Mẹo chơi bắn cá online
Mẹo chơi bắn cá online

Kinh nghiệm bắn cá đại gia

Bắn cá đại gia là các loại cá mập, tiểu tiên cá,… là một mẹo bắn cá đổi thưởng hợp lý. Hãy kiểm tra mình có đủ số xu để tiêu diệt chúng không nhé, nếu thành công thì bạn sẽ thu được rất nhiều xu. 

Sau khi tiêu diệt được mỗi con cá lớn thì bạn sẽ nhận được hộp quà ngẫu nhiên có giá trị như iteam, ngọc Ruby hay Gold và có thể đổi được tiền thật. Bên cạnh đó, người chơi còn nhận được ưu đãi mua đạn lên đến 50%.

Bắn cá vừa mới ra khỏi bàn

Những con cá vừa mới bơi ra khỏi bàn thường rất dễ tiêu diệt được chúng. Việc của bạn là hãy nạp đủ đạn và điều chỉnh súng về hướng góc bàn và đợi chờ chúng xuất hiện và bắn vào chúng ngay.

Bắn cá lớn khi đã đủ đạn

Nếu là người chơi mới thì nên bắn cá nhỏ để có thể tích lũy thêm xu và mua đạn. Khi đã đủ số lượng đạn thì hãy nhắm vào những con cá lớn, bởi cá Boss, tiên cá, cá mập,… thường có giá trị rất nhiều xu nhưng việc tiêu diệt chúng là điều không hề dễ. 

Vậy nên hãy chuẩn bị thêm đạn, các loại cá này thường sử dụng loại đạn 7 thì có thể tiêu diệt được chúng. Mặc dù cá lớn mất nhiều đạn nhưng nếu tiêu diệt thành công thì bạn sẽ nhận được xu gấp 100 – 200 lần số đạn đã mua.

Mẹo bắn cá ăn tiền
Mẹo bắn cá ăn tiền

Bắn băng bi

Mẹo chơi bắn cá bằng thủ thuật bắn băng bi vốn dĩ là tăng số đạn để bắn vào cá cùng lúc. Lúc bắn đạn vào tường thì sẽ dội lại và trúng về phía mục tiêu. Tuy nhiên, nếu áp dụng cách này thì bạn hãy tính toán thật kỹ, nếu đạn gần tới cá thì hãy bắn chính diện thêm 1 viên để dễ dàng hạ gục chúng. 

Bắn đạn tăng dần

Nhiều người chơi nghĩ rằng tips bắn cá theo cách bắn đạn tăng dần sẽ làm lãng phí đạn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều người đã áp dụng thành công. Ví dụ anh em muốn bắn 9 con cá cùng lúc, mỗi con 1 viên theo cách tăng đạn từ 1 đến 2, 3, …, 100 viên thì sẽ mất khoảng 588 điềm nhưng số xu thưởng nhận được lên đến 1000 điểm thì bạn đã quá lời.

Sử dụng chiến thuật bắn ria

Một sai lầm lớn nhất của những người mới chơi bắn cá là tập trung vào những con cá lớn để nhận thưởng lớn mà không bắn cá bé. Bởi nếu không tiêu diệt được cá lớn thì bạn sẽ lãng phí lượng đạn rất lớn mà không hề nhận được xu thưởng. 

Vậy nên mẹo bắn cá ăn tiền là hãy tận dụng bắn cá nhỏ và điều chỉnh nòng súng liên tục. Bắn từng viên cho mỗi viên đi một hướng và tính toán mỗi viên đạn sẽ trúng 1 con, cá lớn thì nên bắn từ 2 đến 3 viên. Thay vì tập trung 10 viên để bắn cá lớn nhưng xác suất không cao thì bạn vẫn có thể hạ gục cá bé và sinh lời.

Cách bắn cá dễ nổ
Cách bắn cá dễ nổ

Hạn chế sử dụng chiến thuật bắn tự động

Chế độ bắn cá tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhưng không thể quản lý được lượng đạn đã bắn ra. Những anh em chưa có nhiều kinh nghiệm chơi bắn cá online thường áp dụng cách này và bị mất rất nhiều đạn.

Vậy nên, cách bắn cá dễ nổ là hãy bắn thủ công để dễ dàng kiểm soát được đạn muốn tiêu diệt vào loại cá nào nhé.

Xem thêm: Top 10 game bắn cá đổi thưởng tặng code khi đăng ký cho tân thủ

Kết luận

Hy vọng tổng hợp những mẹo chơi bắn cá trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiến thuật chơi hiệu quả nhất dành cho mình. Hãy thử áp dụng cách chơi game bắn cá trên đây đảm bảo sẽ giúp bạn thắng lớn trong tựa game bắn cá đổi thưởng. 

Đỗ Hoàng Minh

Thông báo chính thức: Website đưa ra cho các bạn những gợi ý để có thể tham gia vào các cổng game bắn cá chính thức.

Các bạn chỉ nên chơi game và nhận thưởng tại các trang bắn cá đổi thưởng chúng tôi giới thiệu, hiện có rất nhiều cổng game nhưng khi lựa chọn trang lừa đảo, bị mất tiền oan, chúng tôi không chịu trách nhiệm